Bob cyfnod, byddwn yn cynnal arolygon boddhad cwsmeriaid i gael adborth gan ein cwsmeriaid am bopeth, o’r profiad o brynu tocynnau, i’r orsaf a’r daith ei hun.
Mae’r arolygon hyn yn cael eu cynnal gan gwmni allanol ar ffurf cyfweliadau yn y gorsafoedd ac ar y trenau, a bob mis rydym yn cynnal mwy na 500 o’r arolygon hyn i gael gwell dealltwriaeth o sut a lle gallwn wella. Rydym ni’n cyhoeddi’r canlyniadau yma bob cyfnod.
Arolwg Boddhad Cwsmeriaid Cyfnod 7: 15 Medi - 12 Hydref 2019
Uchafbwyntiau:
-
Ein Sgôr hyrwyddwr Net ar gyfer Cyfnod 7 oedd 10 gyda 28% o’n cwsmeriaid yn barod i’n hargymell i’w teulu a ffrindiau.
-
61% o gwsmeriaid yn fodlon â’r amgylchedd ar y trenau yn gyffredinol.
-
92% o gwsmeriaid yn fodlon â’r daith yn gyffredinol
-
70% o gwsmeriaid yn fodlon â’r amgylchedd yn y gorsafoedd yn gyffredinol.
-
97% o gwsmeriaid a oedd wedi prynu tocynnau ymlaen llaw yn fodlon â’r broses prynu tocynnau yn gyffredinol
-
70% o gwsmeriaid yn fodlon â’r ffordd yr ymdriniwyd â’r oedi a ddigwyddodd.
- Arolygon yn y gorffennol
-
- Arolwg Boddhad Cwsmeriaid: Cyfnod 6 - 18 Awst 2019 - 14 Medi 2019 (Adobe Acrobat PDF)
- Arolwg Boddhad Cwsmeriaid: Cyfnod 5 - 21 Gorffennaf 2019 - 17 Awst 2019 (Adobe Acrobat PDF)
- Arolwg Boddhad Cwsmeriaid: Cyfnod 4 - 23 Mehefin 2019 - 20 Gorffennaf 2019 (Adobe Acrobat PDF)
- Arolwg Boddhad Cwsmeriaid: Cyfnod 3 - 26 Mai 2019- 22 Mehefin 2019 (Adobe Acrobat PDF)
- Arolwg Boddhad Cwsmeriaid: Cyfnod 2 - 28 Ebrill - 25 Mai (Adobe Acrobat PDF)
-